Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Giới thiệu 4G của nhà mạng Vinaphone.

nhà mạng 4G Vinaphone so với nhà mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.">

Có lẽ danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với đại đa số dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G vinavề các dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và các dạng mạng khác xem những đặc thù nổi trội của mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.

Mạng 4G của Vina

Tại buổi tọa đàm đại diện vina ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng tiến hành mạng 4G thử nghiệm ở tại Việt Nam. Trước mắt sẽ dự định thử kiệm tiến hành cho Bạn ở tại 3 thành phố to trước hết trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng phải cần chăng. vina cho biết họ sẽ phân phối dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
Dù rằng thông báo sau Viettel tuy thế điểm riêng biệt to top đầu và cũng là điểm mạnh của vinađó là người sử dụng không cần phải thay SIM SỐ ĐẸP mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người sử dụng nếu như ứng dụng 4G thì phải cần đổi sim tuy thế vẫn giữ được số điện thoại. chi phí cước 4G của vina sẽ như với cước 3G Giờ đây.
Phó Tổng Giám đốc VNPT – ông Nguyễn Nam Long đã khẳng khái nhắn mạnh " Chúng tôi đã chuẩn bị xong các trạm BTS, khi triển khai 4G chỉ muốn nâng cấp. Giá cước dành cho khách hàng hiện vẫn đang được Cơ sở tính toán.
>> Danh sách sim Vinaphone đẹp giá rẻ
Dù thế, có thể thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". hao hao vậy hoàn toàn có thể thấy vina rất quyết tâm trong việc tiến hành 4G phục vụ đến Bạn.
Đồng thời vấn đề được rất nhiều người quan tâm top đầu là chi phí cước 4G sẽ ra sao? Đã được vina bật mí, hoàn toàn có thể Bạn vina sẽ được ứng dụng 4G với mức chi phí cũng như 3G chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét