Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Sim 0966017710-3,600,000


Sim 0966017710, 0966017710, Sim Gánh Đảo 0966017710


0966017710 là một loại Sim Gánh Đảo được cung cấp bởi mạng Viettel, là mạng đang được đại đa số chọn dùng từ những năm trở lại đây bởi độ phổ biến của mạng và những dịch vụ rất tốt phục vụ nhu cầu dùng Sim thường xuyên của quí khách hàng. Sim số 0966017710 còn có nhiều thiên ý phong thủy rất đẹp tạo cho người dùng những cảm giác thoải mái, tự tin ở trong công việc. đuôi số 017710 mang tới thiên ý may mắn về tài lộc, con đường công danh sự nghiệp trở nên thuận buồm xuôi gió, cuộc sống êm ấm, nhẹ nhàng.

Ý nghĩa của đuôi số 017710 của 0966017710:

Trong thế giới khách quan, mọi vật thoái thác lúc bắt đầu sinh ra đã chứa một ý nghĩa nhất quyết. các chữ số cũng vậy, nó gắn liền với các niềm tin, ý nghĩa và được cho rằng sẽ bên cạnh con người và tác động tới con người. Sim gánh đảo được xem là dạng sim được số đông ham chuộng do người ta tin rằng nó sẽ bên cạnh người có được số sim này trong tay và giúp họ giàu sang.
Sim số gánh hay còn gọi sim gánh - đảo thuộc dạng sim số đẹp có mang các cụm số gánh nhau với hàm nghĩa khác biệt. thông thường Sim gánh đảo có cấu trúc ABC.D.CBA, AB.C.BA... Vd: 123.4.321; 88.66.88 ...
Sim điện thoại 017710 được xem là sim gánh đảo – soi gương  sẽ mang tới cho chủ nhân sở hữu cho bản thân nó các điều bất ngờ.
đầu tiên, cùng phân tích ý nghĩa của các chữ số cấu thành sim gánh đảo nổi trội này:
Con số 0 là chữ số nổi trội, biểu tượng của sự chu toàn, hòa hợp. Con số 1 tượng trưng cho khả năng vượt qua các chướng ngại trên con đường đạt đến các điều hiệu quả đẹp hơn.
Con số 1, chữ số của những vị thần thánh,cho sự thiêng liêng. Được hiểu tựa là con trai của cõi trời. Con số 1 tượng trưng cho cái đỉnh tối thượng – đỉnh núi cao độc nhất không còn ai khác.
Con số 7 chính là thất, thất ở tại sim gánh đảo này không chứa ý nghĩa mất, mà nó chính là thất thiên (7 mặt trời chiếu sáng cho trái đất – theo tâm niệm cổ xưa), 7 tầng mây, 7 sắc cầu vồng tạo được sự mạnh mẽ. số 7 ở tại đây chính là mang tới sức sống cho vạn vật, mang tới sức sống mãnh liệt, đem lại các tia sáng trông của người áp dụng sim này.
Trong sim gánh đảo 017710, số 7 là chữ số có sức mạnh kỳ diệu với các nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc. Đó là 7 ngôi sao và thanh gươm 7 sao ứng dụng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy trôi ma quỷ trong phong thủy, một sự bài trí 7 món đồ vật chứa một sức mạnh kỳ bế tắc và một cảm giác của sự bất khả xâm phạm. Theo tâm niệm của người Đông Á, số 7 là chữ số hiệu quả theo số học Á Đông bởi nó đọc tương đương các từ biểu đạt sự thống nhất và gắn kết. Nó có mối quan hệ với người mệnh Kim - nguyên tố của sự phong phú trong tình bạn và những mối quan hệ khác.
Sim gánh đảo này là sự lặp lại và đảo ngược của ba chữ số là 0, 1 và 7 chứa ý nghĩa là sự cân đối, thống nhất trong những mối quan hệ. Một người mặc dầu tài giỏi đến đâu, nếu như không biết liên kết, tận dụng sức mạnh, đoàn kết thì không thể có được giàu sang.
Do vậy, sở hữu cho bản thân sim gánh đảo đuôi 017710 sẽ giúp bạn phần nào trong những sự nghiệp cần đến sự giao lưu, hiểu biết và qua đó phám phá được các điểm chung, thống nhất hướng đến mục tiêu.

Số đầu 0966 của 0966017710 mang ý nghĩa là gì:

Công cuộc mua cho mình đầu con số đẹp vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của những cá nhân nói chúng và của những chuyên gia về sim con số đẹp nói riêng. Và sim đầu số đẹp 0966 là một đầu con số nội bật được săn lùng nhiều tại vì những đối tượng có kiến thức chuyên sâu này.
Đầu số điện thoại 0966 được cấu thành tại vì bộ ba Con số quyền lực: 0, 6, 9. Bộ ba con số này không chỉ làm biểu tượng cho sức mạnh và sự đồng đều, mà tự thân chúng còn chất chứa nhiều ngụ ý phong thủy mạnh mẽ. Con số 0 là Con số khởi nguyên, Con số bắt đầu và cũng là Con số cuối cùng được khám phá trong dãy những con số. Có Con số 0, dãy con số hoàn toàn có thể kéo dài bất tận. Đó là lý do vì sao con số 0 luôn được coi là khởi đầu hoàn hảo. Con số 6 là Con số lộc. Con số 9 là Con số kết quả, là Con số của sự vĩnh hằng. Người ta thường cho rằng, khi hai Con số này đứng cạnh nhau, sẽ xây dựng nên tài lộc, suôn sẻ và thành đạt trong cuộc sống kéo dài vô tận. tại vì vậy, khi cảm thấy hai con số này đứng cạnh nhau, Quí khách không thể tảng lờ.
Một chi tiết cần thiết khác: 2 Con số 6 đứng cạnh nhau. Tài lộc gấp đôi, vạn sự đề huề. duyên do gì làm bạn còn ngần ngừ mà chưa mua cho mình ngay đầu con số vô cùng ngụ ý này?
sim số Viettel một ở trong số các mạng vĩ đại và uy tín đứng đầu Những năm này, sẽ đem đến cho Quí khách nhiều suôn sẻ, thuận lợi cũng y hệt được hưởng thụ các tiện ích tuyệt vời mà mạng này cung cấp.
Đến với Kho sim số đẹp quí khách hàng có thể yên tâm về tin cậy và tốt dịch vụ mà doanh nghiệp chúng tôi cung cấp đến cho quí khách hàng. Để rõ hơn thông tin chi tiết, quí khách hàng có thể truy cập Kho sim số đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét