Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Sim số độc 7308 đẳng cấp

Nhắc đến sim đẹp, nói đến sim đẹp giá rẻ bạn khó hoàn toàn có thể cho qua được loại sim đẹp số chính là số điện thoại điện thoại vô cùng hàm ý mang lại cho người dùng, biểu hiện được đẳng cấp của người dùng qua những con số, đồng thời biểu hiện được cá tính của mỗi chủ sở hữu số điện thoại ấy. Chúng ta cũng tìm hiểu một loại sim đẹp độc 7308 đẳng cấp nhé.

7308 - quyền lực và đẳng cấp.
sim đẹp 7308 thuộc dạng sim đẹp độc được những người yêu sim thích thú sở hữu chính bởi những hàm ý mà chiếc sim đẹp này mang lại cho những ai có được nó của nó đó chính là Thất tài không phát, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được một cách dễ dàng nhất là những điều rủi do, những điều không tốt không thể đẩy mạnh, hay nói dễ hiểu hơn là nó không thể tồn tại được trong cuộc sống, trong cuộc việc của bạn, nhờ vậy mà những điều tốt đẹp may mắn luôn đến với người những ai có được nó chiếc sim đẹp có chứa số 7308.

ngoài thế nó còn mang những điều rất ấn tượng từ những con số ở số sim đuôi có chứa các con số 0, 3, 7, 8 này.

-       Số 0 được viết chỉ với 1 đường duy nhất hình thành 1 vòng khép kín đại diện cho sự hoàn mỹ, đầy đủ, tròn trĩnh. Số 0 mang hàm nghĩa đóng lại mọi cái cũ và phát minh mọi điều mới mẻ, một cuộc sống mới, công việc mới, thịnh vượng phú quý mới. Số 0 chính là nền móng để cá nhân đạt được những bước tiến mới.

-        Số 3 trong  cách phát âm theo tiếng Trung Hoa đồng âm với từ "ra đời" hay "đẩy mạnh" nên biến thành con số biểu trưng cho cuộc sống và sự no đủ. Người phương Đông tin tưởng rằng sự gắn giữa số 3 và nguyên tố Mộc - nguyên tố của sự sáng tạo và sự đi vào hoạt động nên đây là con số cực kỳ may mắn.

-       Chữ số 7 là Chữ số của sự kỳ diệu. Chữ số 7 biểu tượng của 7 giai đoạn tiến hóa của loài người, 7 trạng thái tinh thần (hỉ, nộ, ái, ố, ai, dục), 7 ngày sáng tạo lên ra thế giới của chúa trời ... Hay theo đạo Phật, số 7 đại diện thành quả sinh hóa của vũ trụ (đông, tây, nam, bắc, quá khứ, Từ các năm trở lại đây, tương lai), 7 tầng trời, 7 bước chân - 7 đóa hoa sen của Đức Phật khi giáng sinh. Số 7 biểu hiện sức khỏe, quyền uy và mang lại sinh khí cho vạn vật, mang lại ánh sáng và ao ước cho loài ngườicon người.

-       Số 8 là số "phát", hỗ trợ bản thân bạn cho qua được những điềm không may mắn, rủi ro; công việc làm ăn ngày càng may mắn, đẩy mạnh và phát tài phát lộc. Cách thảo số 8 bao gồm 2 đường đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống con đường đời mỗi con người, ngày càng buôn bán giàu sang.

Không chỉ sở hữu những hàm ý vô cùng nội bật, sim đẹp 7308 còn biểu hiện được cá tính cũng như đẳng cấp toát ra từ chính bản thân người dùng của chiếc sim đẹp này.

Hãy nhanh tay để biến thành những ai có được nó của chiếc sim đẹp đuôi 7038 này cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét