Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim 01677488000-1,100,000


01677488000, Sim 01677488000, Sim Tam Hoa 01677488000


Sim số đẹp 01677488000Sim số Tam Hoađầu số 0167 được phân phối bởi nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng lớn mạnh nhất Toàn Quốc và được đại đa số dùng lựa.

Ẩn ý đầu số 0167 của 01677488000:

Sim 0167 thuộc hệ thống đầu số điện thoại 11 số của mạng Viettel được người sử dụng yêu thích thời gian qua. Biết rằng 0167 là sim 11 số thế nhưng chiếc sim này vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý tại vì ý nghĩa cũng như trị giá mà chiếc sim này đem đến. Vậy, lý do tại sao sim đầu số 0167 này được nhận định cao như vậy? Hãy cùng simdenhosodephanoi tìm hiểu ngay sau đây.
Trước đây khoảng 10 năm, khi mà việc sử dụng điện thoại chưa phổ biến, thì những đầu số sim cũng khá hạn chế. Ngày đó, sim 10 số còn thông dụng với những đầu số 09xx thì các năm trở lại đây, bởi nhu cầu vận dụng điện thoại tăng cao và mỗi cá nhân không bị giới hạn về số thuê bao đăng ký áp dụng, thì nguồn số sim 10 số dần dần cạn kiệt. Để xử lý tình trạng này và để mở rộng mạng lưới, những nhà mạng đã phát triển những số sim 11 số cho người dùng.
Viettel là một nhà mạng lớn mạnh, bởi vậy việc lựa chọn cho mình được chiếc sim viettel đẹp là điều tất nhiên. Đầu số 0167 của mạng Viettel là một đầu số tuyệt đẹp với những ý nghĩa phong thủy mạnh.
Trước tiên là số 0: số khởi đầu. Người ta thường nói rằng, khởi đầu là điều kiện tiên quyết để thành công, và không ai có mức khởi đầu khác số 0 cả. Việc khởi nguồn từ hai bàn tay trắng sẽ đem lại cho bạn thành công chắc chắn hơn.
Số 1: số của nền tảng. Sau khi khởi đầu, quí vị cần có nền tảng. Con số 1 là nền tảng, còn là sự top đầu, sự tin tưởng, uy tín, Đó là những điều rất cần cho một khởi đầu tuyệt vời.
Số 6: Đây là số tuyệt đẹp về cả cách viết và ý nghĩa. Con số 6 làm biểu tượng cho lộc, cho tài, cho của cải trôi vào nhà. Từ xa xưa, ông cha ta đã quan niệm rằng, số 6 là số quý đem đến nhiều may mắn. Thành ra, họ rất đang có nhu cầu có số 6 trong những dấu ấn của mình.
Số 7: Đây là số vô cùng đặc biệt do ý nghĩa đầy quyền năng của nó. Con số 7 xuất hiện nhiều trong những câu chuyện cổ xưa, trong những truyền thuyết về thần linh lừng lẫy. Bởi vậy, nó cũng chứa đựng cho mình ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ và thần bí.
Đó là những số tuyệt đẹp cấu tạo nên sim đầu số 0167, và cũng là những lý do để quí vị chọn đầu số này là sự khởi đầu cho số sim của quí vị nói riêng và cho tương lai của quí vị chung lại. Với sim viettel đẹp đầu 0167 này mạng mong đem lại cho quí vị thân yêu nhiều may mắn, tài lộc và sự phát triển mạnh mẽ để tiến tới thành đạt trong cuộc sống. Cùng với ý nghĩa phong thủy tuyệt vời này, áp dụng sim số Viettel quí vị còn nhận được rất nhiều dịch vụ cạnh tranh, khuyến mại và chăm sóc khách hàng tận tình.

Với 01677488000,số đuôi 000 mang nghĩa gì:

01677488000 là Sim có đuôi số 000, Hàm ý của sim đuôi tam quý 0! Sim đẹp tam hoa 0 hoặc sim số Tam Quý là dòng sim số đẹp phong thủy có chất chứa bộ tam quý bao gồm 3 số 0 tại vị trí giữa hoặc là cuối sim số đẹp điện thoại.
Nhìn chung, con số 0 có hàm nghĩa không có gì, hỗn mang, khởi nguyên của vũ trụ. Số 0 biểu tượng cho sự vô hình. Ngoài ra, con số 0 là con số cuối cùng được tạo ra trong hệ số tự nhiên nhưng lại là con số quan trọng nhất, có khái niệm cho rằng nếu không có con số 0 thì các con số khác sẽ vô nghĩa. Số 0 là nơi mọi thứ bắt đầu, vừa là cội nguồn, vừa là nơi chấm dứt cũng như trong cuộc sống, con người bắt đầu mọi việc đều bắt nguồn từ con số 0 và làm lên mọi thứ. Do đó, sim số đẹp tam quý 0 là dòng sim số đẹp đặc biệt nhắc cho người ta luôn nhớ đến, nhìn lại mốc khởi điểm của bản thân để lấy đà vươn tới tương lai.
Số 0 nằm trong dải sim số đẹp tam quý có hàm nghĩa đóng lại các điều cũ và mở ra những điều mới mẻ, một cuộc đời mới, công việc mới, phát tài phát lộc mới. Trong dải số đếm, con số 0 là số bắt đầu biểu tượng cho sự bắt đầu của mọi việc, sự bắt đầu của sự sống.
Trong dãy Sim tam quý 0, số 0 trong thuyết phong thủy biểu tượng cho sự vô hình, vô hạn, vô tận và khả năng không giới hạn để thay đổi thế giới, được coi là nguồn gốc của thế giới. Con người có khả năng và năng lực thay đổi cả vũ trụ cũng chính là khởi nguồn từ con số 0 liên kết với quá trình học hỏi, trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm chứ không cần phải số 0 có ý nghĩa là "không có gì cả". Số 0 chính là cơ sở để mỗi người xác định được cuộc đời, biết mình sẽ đi đâu về đâu vì giả dụ không có sự khởi nguồn sẽ không biết đâu là điểm cuối.

Với một Sim Tam Hoa có ý nghĩa mang tới cho người dùng những ý nghĩa phong thủy đặc biệt trong cuộc sống cũng như những ý nghĩa phong thủy cho người dùng thì còn lăn tăn gì nữa mà không sở hữu cho bản thân một chiếc Sim số như thế. Ngày nay 01677488000 có mức giá trên cộng đồng là 1,100,000đ, đến với Sim giá rẻ bạn hoàn toàn có thể an tâm vì đây là địa chỉ tin cậy và đáng tin cậy về Sim số trong Toàn Quốc. Với một chiếc Sim số cùng với địa chỉ mua Sim đáng tin cậy như vậy thì còn lăn tăn gì nữa mà không sở hữu cho bản thân chiếc Sim đầy ý nghĩa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét