Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sim 0993961789-1,200,000


Sim 0993961789, Sim Tiến Lên 0993961789, 0993961789


sô điện thoại 0993961789 là dòng Sim Tiến Lên, mang tới tiền lộc, phúc thọ cho người sử dụng. Sim có số đầu là 099 thuộc nhà mạng Beeline, là nhà mạng được số đông chọn dùng để làm Sim ngoại giao với đối tác.

Đầu số 099 của 0993961789 có nghĩa như thế nào:

Trong quá trình tìm chỗ đứng trong thị trường điện thoại đang ngày càng nở rộ thời gian gần đây, thì việc lựa đầu số đối với các mạng nói riêng và đối với phần lớn mọi người nói chung là một sự việc quan trọng. Sim đầu số 099 là đầu số sim của Gmobile – một ngân hàng lừng danh về các dịch vụ khuyến mãi khủng cùng những phần quà hấp dẫn. Chúng ta có thể nói rằng, Gmobile đã rất may mắn để có được đầu số sim này. Bởi đây là đầu số sim vô cùng cực đẹp, được đam mê lựa khá nhiều.
Vì sao sim đầu số 099 lại được đam mê nhiều đến vậy? Chúng ta hãy cùng simdenhosodephanoi điểm qua một số điều cơ bản về sim Gmobile để làm rõ điều này.
Bởi trước tiên, đầu số sim 099 báo hiệu về một dãy số sim 10 số - loại sim được vận dụng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ tin cậy hơn cho chủ nhân sở hữu nó. Bởi sim 10 số là loại sim xuất hiện đầu tiên, bởi vì đó những người vận dụng sim 10 số thường được cho là đã vận dụng lâu và ổn định số sim này.
Tiếp theo, ngoài số 09 xuất hiện tại trước tiên chứa đựng ẩn ý về quãng đường rút ngắn đi đến mỹ mãn, thì đầu số sim này còn xuất hiện thêm một chữ số 9 nữa. Mà y hệt chúng ta đã cùng phân tích các lần, chữ số 9 là một chữ số cực đẹp. Nó không những chứa đựng ẩn ý về sự vĩnh cửu, trường thọ mãi mãi, mà còn chứa đựng ẩn ý về sự kết thúc tốt lành, về một mục tiêu đến hoàn hảo. Việc lặp lại chữ số 9 tại ngay sau hai số 09 giúp nhấn mạnh về việc chủ nhân của số sim có đầu số sim này sẽ chắc chắn đến được cái đích trọn vẹn đó. Với cặp số kép 99 này người vận dụng tin chắc chắn rằng mình sẽ gặp các suôn sẻ và mỹ mãn trong cuộc sống.
Đó là điểm khác biệt khiến cho sim đầu số 099 trở nên nội bật và có ẩn ý hơn các đầu sim số khác. Không những vậy, đầu sim số này chắc chắn sẽ đóng góp phần giúp đỡ rất tốt cho nội dung các chữ số đứng sau nó. Dầu là dãy số nào, thì cũng sẽ hướng về hai chữ số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn nếu như sở hữu sim đầu số 099 kết nối các đuôi sim phong thủy hợp phong thủy lại còn được hưởng thụ những dịch vụ tiện ích cực tốt của mạng Beeline đem đến phải không?

Đuôi số 1789 của 0993961789 có nghĩa như thế nào:

Sim số tiến 1789 là dòng sim số tiến lên, dễ nhớ, gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với các dòng sim tiến lên thì 1789 là một dãy số được đánh giá cao bởi ý nghĩa cũng như vẻ đẹp của dãy số này.
Phân tích Sim số đẹp số tiến lên 1789 mang hàm ý là gì?
Một trong những đuôi số tâm đắc nhất và cũng là đuôi được để ý nhiều nhất trong số các dòng sim số tiến lên đó là 1789. Đây không chỉ đơn thuần là sim số phong thủy theo hướng đi lên, mà nó còn chứa đựng những hàm nghĩa nội bật.
- Theo dân gian, số 1 là số cơ bản thể hiện tất cả sự biến đổi, là số khởi nguyên của thế giới, đem lại mọi điều hoàn toàn mới, tốt đẹp, đem đến 1 sinh mạng mới, 1 sự sống hoàn toàn mới cho con người. Theo phong thủy, số 1 có nghĩa là "nhất", là số "sinh". Con số 1 đại diện cho những con người có chức quyền, nhiều tham vọng, có khả năng chỉ đạo.
- Con số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố hình thành nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Con số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... thể hiện hàm nghĩa mang tới sinh khí cho thế giới, đem lại ánh sáng, niềm hy vọng cũng như sự thành công.
- Đối với Sim số tiến, Con số 8 – đọc là bát – đồng nghĩa chữ "phát" trong phát tài phát lộc. Con số 8 biểu thị sự tiến lên và phát triển về phía trước. Điều này có hàm nghĩa vô cùng nội bật, nhất là đối với các nhà buôn.
- Con số 9 là một con số đẹp, mang lại niềm vui sướng, an bình và suôn sẻ với phúc lộc, thành công trường tồn, sự trường thọ và vẻ đẹp vĩnh cửu.
Số đông đang quan tâm đến dải đuôi 789, bởi vì đây là một dải đuôi tuyệt đẹp. Các số được sắp xếp liên tiếp một cách có thứ tự gần nhau, mặt khác lại là ba chữ số cuối cùng trong dãy số tự nhiên. Hãy lưu ý dải số này "1" - "9" là 2 số khởi điểm và kết thúc của dãy số. Điều này xây dựng nên dấu ấn mạnh mẽ về đích đến, đỉnh cao cuối cùng. Cùng với sim số tiến này bạn sẽ bắt nguồn từ "1", và đặt chân đến những mong ước cao chót vót, và rồi cuối cùng là chạm đến đỉnh cao của mong ước "9".
Chúng ta có thể nói chủ nhân Sim số tiến 1789 đang thể hiện khát vọng vươn lên của bản thân, mong rằng một cuộc sống, một sự nghiệp ngày càng đột phá, đi đến tương lai, đến đỉnh cao cuộc sống.

Số Tiến Lên Beeline 0993961789 hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì là Sim Tiến Lên mà còn những ý nghĩa phong thủy của chữ số này mang tới. Bạn có nhu cầu mua 0993961789 rất có thể tham khảo tại Kho sim 10 số và nhận được mức dịch vụ cũng như mức giá thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét