Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0965684789-1,800,000


0965684789, Sim 0965684789, Sim Tiến Lên 0965684789


Sim Tiến Lên, có số đầu 0965 Là loại Sim được cung cấp bởi mạng Viettel, và hiện là số điện thoại hot trên cộng đồng Sim số đẹp. Sim đẹp 0965684789 là dãy số đem tới ngụ ý phong thủy rất đẹp không chỉ ở trong cuộc sống mà còn đối với sự nghiệp của người đang sở hữu cho mình những số đó.

Ý nghĩa đầu số 0965 của 0965684789 là gì:

Ngày nay, khi mà nhu cầu về sim số đẹp tăng cao, thì mỗi cá nhân đều có đang có nhu cầu lựa cho mình một sim số đẹp. Trong những yếu tố đánh giá sim, thì đầu số sim cực đẹp đóng vai trò vô cùng bức thiết.
Đầu số sim 0965 của Viettel là một sim Viettel được những chuyên gia về sim số đẹp đánh giá khá cao. Sim đầu số sim này gồm các con số có hàm ý phong thủy đặc biệt. Đó cốt yếu là sự trường tồn mà đầu số sim này mang đến cho chủ nhân của nó. Các con số 0 và chữ số 9 là các con số chỉ thời điểm và một điểm vật chất. Hai con số này đứng cạnh nhau tương tự điểm đầu và điểm cuối của một chặng đường. Một quãng đường từ khởi đầu nguyên thủy trắng trơn đến khi có được thành quả hoàn mỹ. Thật tuyệt vời nếu mà quãng đường đó ngắn lại hao hao việc chữ số 0 và chữ số 9 vẫn luôn đứng cạnh nhau.
Không những vậy, đầu số sim này còn chứa con số 6 – con số của tài lộc, của sự suôn sẻ và mỹ mãn. Tiếp tục đến là con số 5, con số của sự kỳ diệu, con số sinh ra vạn vật.
Tổng hợp, hàm ý của sim đầu số 0965 là về một quãng đường đầy tài lộc và sự suôn sẻ, yên lành, và là bắt nguồn sản sinh ra các điều tốt cực đẹp hàng đầu.
Đó là lý do vì sao Bạn hãy nên lựa sim đầu số đẹp 0965 của Viettel ngay ngày hôm nay.
Sim đẹp 0965684789 có đuôi 4789 đem tới ngụ ý về sức mạnh quyền thế, củng cố địa vị của những ai có được Sim số đẹp này.

Ý nghĩa đuôi số 4789 của 0965684789 là gì:

Sim đuôi 4789 thuộc dòng sim số tiến được số đông khách hàng ưa chuộng bởi vì hàm nghĩa và sự độc đáo của nó tại các khía cạnh trong cuộc sống.
Từ mấy năm trở lại đây, đa số đang dần lưu ý nhiều hơn đến việc chọn lựa cho mình những con số điện thoại đẹp thích hợp với vận mệnh cũng như mang tới nhiều sự suôn sẻ, an lành cho cuộc sống. Để đánh giá một con số điện thoại đẹp hay không? một yếu tố cần chú ý là hàm nghĩa của đuôi số đẹp. Do đuôi sim điện thoại – những số cuối cùng của con số điện thoại, tương đương như những câu chốt, những cách kết thúc nên cần ấn tượng và chất chứa các hàm nghĩa. Tùy thuộc nhu cầu và sở thích của bạn mà từ các năm trở lại đây xuất hiện các dòng sim số không giống nhau mà một trong số những dòng sim số nổi bật đó là Sim đuôi 4789.
Phân tích Sim số tiến lên 4789 mang hàm nghĩa là gì?
Theo quan điểm của ông cha ta thời xa xưa, mỗi số đều chất chứa 1 hàm nghĩa riêng. Đối với sim số 4789, tất cả các số cấu thành nên đuôi số này đều có hàm nghĩa đặc trưng.
+ Theo quan niệm phương Đông, Số 4 là số đại diện cho khí tiết đất trời, thịnh suy thành bại, sự hỗn mang. Tùy thuộc từng thời điểm số 4 sở hữu nhiều nghĩa khác nhau. Có lúc số 4 tượng trưng cho "cái chết" - chết chóc, điều không may. Nhiều lúc thì lại là đại diện của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Nói cho cùng, số 4 thể hiện sự niết bàn, tốt xấu, thành bại. Số 4 đem đến sự ổn định và cân bằng; là đại diện cho niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp.
+ Con số 7 là số của sự huyền bí. Chúng ta thường gặp sự hiện diện của số này trong những câu chuyện cố tích, hoặc là những câu chuyện về phép màu. Con số 7 còn là con số của các vị thần, Số 7 thể hiện sự mạnh mẽ, quyền uy và đem tới sức sống cho thế giới, đem tới ánh sáng và tương lai cho loài người.
+ Trong dòng sim tiến lên, Con số 8 là một số đẹp và được ưa chuộng nhất trong tất cả các số. Số 8 được coi là đại diện của sự thịnh vượng, của sự đi lên trong buôn bán. Với số 8, con người ta tin rằng mình sẽ sớm "phát" lên thật cao trong tương lai.
+ Số 9 là một con số đẹp, mang tới hạnh phúc, an lành và suôn sẻ với phúc lộc, phú quý trường tồn, sự trường thọ và vĩnh cửu đẹp đẽ.
+ Mặt khác với dải 789 là bộ con số tiến đặc biệt trong các dòng sim tiến lênbởi vì 7, 8, 9 là những con số quyền uy và cuối cùng của hệ con số đếm biểu hiện hi vọng đi đến đỉnh cao của người dùng. Gắn kết với con số 4 - số của sự bền vững, ổn định phía trước chính thay cho hàm nghĩa sự thăng tiến bền chắc, từng bước từng bước đi lên đỉnh cao của sự nghiệp một cách vững vàng, không gì thay đổi được.
Bởi đó, chắc chắn có thể nói Sim số tiến có đuôi là 4789 là một sim số cực kỳ ý nghĩa và giá trị. Nó không chỉ đơn thuần là một sim số tiến lên mà còn là một sim số độc đáo bởi vì hàm nghĩa cũng như cách biểu hiện của dãy con số đuôi trong sim số này. Khi sử dụng sim số tiến này, người dùng mong muốn bộc lộ niềm tin tiến lên không ngừng trong công việc, những bước tiến vững bền để vươn đến thành công đỉnh cao cũng như nhận được nhiều hơn suôn sẻ, phúc lành trong cuộc sống.

Là một ở trong những số được sở thích trên cộng đồng Sim đẹp Việt Nam, Sim Viettel Tiến Lên này hiện đang được rao bán với mức giá là 1,800,000đ tại Sim giá rẻ đang để nắm rõ hơn thông tin về Sim đẹp tại hà nội, quí khách hàng rất có thể contact với Sim giá rẻ để rất có thể nhận được những sách lược ưu đãi với những dịch vụ ít nhất tại hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét