Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Sim 0947082234-1,100,000


0947082234, Sim 0947082234, Sim Tiến Lên 0947082234


Với những chữ số đẹp ở trong dãy số Sim, Sim số 0947082234Sim số đẹp Tiến Lên có đầu số 0947 được cung cấp bởi mạng Vinaphone,trước mắt ta cùng tìm hiểu về nét đẹp của đầu số 0947 nhé.

Số đầu 0947 của 0947082234 mang nghĩa là gì:

Vinaphone là một trong những mạng lớn nhất ở tại Việt Nam. Đầu 0947 của Vinaphone là 1 trong số đầu số hot được số đông tin dùng.
Sim đầu số 0947 là đầu số đặc biệt, mang trong mình những ẩn ý.
Tương tự các đầu số khác, đầu số 0947 bắt đầu từ cặp số 09 - cặp chữ số tượng trưng cho hành trình đi tìm kiếm sự thành công của mỗi cá nhân. Con số 0 là chữ số khởi đầu, con số đại diện cho nền tảng, cho bước đường thành công của mỗi người. Khởi đầu không có gì là một khởi đầu vững chắc nhất. Còn số 9, là tượng trưng cho đích đến toàn vẹn, cho sự vĩnh cửu, vĩnh hằng. Cặp số 09, theo một cách hiểu khác, còn là một lời củng cố về việc chắc chắn sẽ đạt được điều mình đang muốn của chủ nhân số sim này. Người ứng dụng sẽ bắt đầu khước từ chữ số 0 vươn đến đỉnh cao 9.

Thêm nữa, đầu số còn chất chứa cặp số 47 - cặp số mang ẩn ý tương sinh cực mạnh. Số 4 là con số nhân của chữ số 2: sự ấm cúng, sự sum vầy của đôi lứa. Còn chữ số 7, mang trong mình ẩn ý của quyền năng, của quyền lực, của thần linh. Số 7 sinh ra quyền năng, hẳn phải có năng lực phi thường, cũng là điều mà chúng ta đều đang muốn có được để dễ thành đạt trong cuộc sống.
Chỉ bấy nhiêu ẩn ý thôi, cũng đã hoàn toàn có thể thuyết phục bạn rằng, chính vì thế chọn lựa đầu số sim 0947, để có thể hoàn toàn tự hào về sự lựa chọn chính xác của mình. Không chỉ chứa những ý nghĩa phong thủy hoàn hảo, khi sử dụng sim số Vinaphone này còn có nghĩa bạn đang có được sự chăm sóc nhiệt tình cũng như các dịch vụ khuyến mại tuyệt vời của nhà mạng.

Ẩn ý số đuôi 2234 của 0947082234:

Sim 0947082234 có đuôi 2234, Sim đuôi 2234 hiện đang là dòng sim đuôi tiến lên nổi bật, được phần đông khách hàng ưa thích bởi dãy đuôi số tiến đẹp, dễ nhớ, giàu ý nghĩa và mức giá phù hợp.
Sim số đẹp từ những năm trở lại đây đã hình thành một nhu cầu cần thiết của tất cả mọi người. Khi tìm mua sim tiến lên thì có nghĩa là họ mong muốn tìm kiếm 1 sự phát triển vững chắc, lâu dài. Sim tiến lên 2234, sim đuôi tiến lên nổi bật là một trong số các sự chọn lựa thích hợp cho bạn. Tuy thế, hãy lưu ý với ý nghĩa của sim tiến lên này để có được chiếc sim số đẹp phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi nhất nhé.
Phân tích Sim đuôi số tiến lên 2234 có hàm ý như thế nào?
Trước hết, hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của các con số:
- Số 2 (mãi mãi): được cho là thuận lợi tại vì đại diện cho "có đôi có cặp", biểu thị sự cân bằng âm - dương, liên kết tạo thành Thái lưu, bắt đầu của vạn vật.
- Trong phong thủy, số 3 mang hàm ý là "tài", có đặc trưng là hình ảnh kiềng 3 chân cực kỳ bền chắc, không gì lay chuyển được. Số đông tin rằng đây là con số biểu trưng cho tiền bạc, năng lực và thuận lợi. Người sở hữu con số này được đánh giá là người có nghị lực lớn và đặc biệt là khát vọng về công danh.
- Con số 4 được người Trung Hoa ít vận dụng bởi "bốn" đọc là "tứ" phát âm giống "tử" không tốt. Mặt khác, số 4 còn có một hàm ý khác đó là "đời người" hay "thế gian". Trong văn hóa Trung Quốc, số 4 là biểu tượng cho sự yên ổn và cân bằng, là biểu tượng cho tương lai tốt đẹp.
Sim tiến lên 2234 sở hữu các con số đẹp, đều chứa đựng hàm ý về sự cân bằng, vững chắc, có đôi có cặp hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng sự đi lên ổn định nhất, suôn sẻ. Cặp số 22 "mãi mãi" đứng cạnh nhau như làm tăng lên vẻ đẹp của sim đuôi tiến lên này. Mãi mãi đi lên tiến về phía trước, những bước đi không gì có thể cản nổi, nhắm đến tương lai đầy thành công.
Nếu mà chỉ xem qua đuôi số này, rất có thể bạn sẽ không thấy được điều nội bật của sim đuôi tiên lên 2234. Tuy thế, nếu chú ý kỹ bạn sẽ cảm thấy rằng, đây không chỉ đơn thuần là các con số mà còn là sự liên kết tuyệt vời theo thứ tự hoàn hảo. Đương nhiên, việc những con số này được liên kết đi lên sẽ khiến con người ta liên tưởng đến tốc độ phát triển vững chắc. Bên cạnh đó, việc những con số liên tiếp cạnh nhau được sắp xếp theo thứ tự càng tạo hiệu ứng mạnh hơn về sự vững vàng và xuyên suốt trong con đường công việc của chủ nhân số điện thoại đuôi này.
Còn một điều nữa, vô cùng quan trọng, đó là ngoài việc sở hữu ý nghĩa thể hiện sự phát triển vững bền cùng sự cân bằng của các con số, sim số đẹp tiến lên đuôi 2234 có một vần điệu dễ nhớ, gần như in ngay vào trí nhớ người nghe và không dễ có thể quên – đây là một lợi thế của các chiếc sim số đẹp có ba con số liền nhau được liên kết theo thể tiến lên này.

Những năm gần đây Sim số đẹp Tiến Lên này được đăng bán tại Kho sim giá rẻ với giá là 1,100,000đ, khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu kỹ hơn tại Kho sim giá rẻ để có thông tin đúng nhất về dịch vụ. số sim 0947082234 thực sự là Sim đẹp xứng tầm để xây dựng nên địa vị và đẳng cấp của bạn ở trong cuộc sống cũng như ở trong công việc, sở hữu cho bản thân nó để mang sự vui sướng tột cùng và niềm vui tột độ đến cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét