Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Sim số Vinaphone 10 số, 11 số giá rẻ

rất có thể bạn chưa biết, sim đẹp vinaphone Những năm vừa qua chiếm đến 30% tổng số sim của tất các các nhà mạng trên cộng đồng. sim đẹp của nhà mạng Vinaphone ngày càng được số đông ưa thích.

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn top đầu Việt Nam, họ đang nối tăng nhanh số lượng thuê bao trong một vài năm trở lại đây bởi nhà mạng phân phối rất nhiều sim đẹp Vina đẹp, cùng với đó là các dịch vụ, khuyến mại hấp dẫn tuyệt vời cho Quí vị.

 


1. nghiên cứu về sim số Vinaphone:

Những năm vừa qua, Vinaphone sở hữu 8 loại đầu số điện thoại bao gồm cả 10 số và 11 số, đa dạng về sim đẹp và được số đông lựa chọn. sim vina đẹp 10 số gồm 3 đầu số đó là 091, 094 và đầu số 088 mới ra đời cộng đồng vào đầu tháng 3 năm 2016. sim vina đẹp 11 số bao gồm 5 đầu số 0123, 0124, 0125, 0127 và 0129, đa dạng với nhiều mức giá bán hợp lý, Quí vị dễ đặt niềm tin.

Để cạnh tranh với những dòng sim khác mạng, sim cam kết viettel, sim đẹp mobi,… Vinaphone đã liên tục tung ra cộng đồng các sản phẩm sim số, dễ nhớ, hợp mệnh vận mạng, thỏa sức cho Quí vị lựa chọn. rất có thể kể đến những loại sim số Vina mang đến nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc cho người áp dụng đó là:sim đuôi tứ quý, sim tam quý, sim năm sinh, sim lộc phát, sim gánh đảo, sim taxi cam kết, sim đuôi tiến lên,… và một số sản phẩm sim khác.

sim vinaphone đẹp mang đến nhiều điều tốt lành, nội bật là đối với những người làm trong ngành sản xuất buôn bán. Nhiều cuộc điều tra khảo sát cộng đồng sim đẹp cho biết, sim đẹp vinaphone được người áp dụng dùng trong thời gian lâu dài, ít thay sim đẹp như khi áp dụng sim đẹp của các nhà mạng khác, điều đó biểu thị sự say mê và tin dùng sim đẹp Vinaphone hơn cả.

2. Một số tiện ích của nhà mạng Vinaphone:

Với sức lớn mạnh vượt trội của mình, Vinaphone đang dần chiếm lĩnh cộng đồng sim đẹp, nhà mạng này không chỉ phân phối cho quý Quí vị 8 loại đầu số thuê bao với những sim số dễ nhớ, phong thủy vận mạng không tương đồng nhau, họ còn phân phối rất nhiều những gói cước ưu đại, dịch vụ trông nom Quí vị tuyệt vời.
- Quý Quí vị rất có thể tùy thích đăng kí sim đẹp trả trước trả sau hoặc thuê bao đảm bảo với những mức chi phí không tương đồng nhau.
- Các dịp lễ tết, nhà mạng Vinaphone thường xuyên phân phối các dịch vụ khuyến mãi, cạnh tranh nội bật để tri ân Quí vị.
- Đối tượng học sinh sinh viên được phân phối nhiều gói cước ưu tiên, giá rẻ.
- Nổi trội, năm 2015 nhà mạng Vina đã phủ sóng mạng 4G tới rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, phục vụ mềm nhất khả năng truy cập internet tốc độ cao cho quý Quí vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét