Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Sim 01658441998-1,900,000


01658441998, Sim 01658441998, Sim Năm Sinh 01658441998


Là loại Sim Năm Sinh01658441998 có số đầu 0165 và được phân phối bởi nhà mạng Viettel,một ở trong những nhà mạng đang được đam mê nhất thời gian gần đây.

Đầu số 0165 của 01658441998 có ý nghĩa như thế nào:

Sim số 0165 là một trong những đầu số sim đẹp 11 số của mạng Viettel.
Tất nhiên, tại vì đây là đầu số sim có ý nghĩa phong thủy đẹp và Viettel đã chọn kỹ trước khi đưa ra thị trường phân phối cho người dùng.
Như bao đầu số sim khác, đầu số sim này khởi đầu bằng số 0. Đây giống như ý nghĩa về sự đột phá của chính nhà mạng: hình thành từ số 0 và phát triển mạnh đến tận ngày hôm nay.
Tiếp tục theo đó, là số 1 liền kề. Giả dụ chỉ có điểm khởi nguồn mà không có bước đi, bền bỉ rằng, Khách hàng sẽ không phát triển được xa. Ngoài điểm khởi đầu, bạn còn cần có nền tảng, tương tự một bàn đạp giúp bạn đột phá hơn về phía trước. Nền tảng này là điều quan trọng mà bạn chắc chắn cần có trong công cuộc tiến xa thành công của mình.
Nối tiếp đến là số 6, là một số đẹp và có ý nghĩa phổ cập và quen thuộc đối với hầu hết tất cả mọi người. 6 có nghĩa là lộc, là tiền. Lộc vào nhà khiến cho may mắn vào theo, từ đó "[tài|tài lộc]" và niềm vui cũng ghé vào ồ ạt. Gia đình bạn, hoặc bản thân bạn, sẽ ngày càng hạnh phúc, phú quý hơn.
Trong âm dương ngũ hành, số 5 có hàm nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 có hàm nghĩa huyền bí khởi nguồn từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên cạnh đó, số 5 tượng trưng cho ngũ hành thể hiện mối quan hệ giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó thể hiện sự an lành, niềm vui, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người có uy quyền.
Bởi vậy rất có thể nói sự phát triển cùng với tài lộc hội tụ là những ý nghĩa mà những số xây dựng nên đầu số sim này đem tới. Đừng tiếp tục giữ suy nghĩ sai lầm về sim 11 số, hãy mở rộng tư duy và có cho mình chọn lựa chuẩn xác để có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Sim Viettel này Giả dụ kết nối với những đuôi phong thủy hợp mạng thì đảm bảo sẽ đem đến các may mắn cho những ai có được nó. Hơn thế, việc dễ dàng sở hữu cho mình sim đẹp Viettel này vì giá thành hợp với mọi tầng lớp người dùng cũng như những gói cước khuyến mại, dịch vụ ưu đãi chính là sự lôi cuốn của những chiếc sim số Viettel.

Ẩn ý của số đuôi 1998 trong 01658441998 là gì:

Sim đuôi năm sinh 1998 là 1 dạng sim đuôi năm sinh có 4 chữ số đuôi là 1998 hoặc bộ đuôi số là ngày tháng năm sinh dành cho người dùng sinh năm 1998.
Sim đuôi năm sinh 1998 là một sim phong thủy đặc biệt tại vì đây không chỉ là sim năm sinh, nó còn là một chiếc sim số đẹp sở hữu các con số chứa đựng đầy hàm nghĩa phong thủy mà người ứng dụng không thể cho qua. Hãy cùng simdenhosodephanoi phát minh vẻ cực đẹp ẩn dấu trong chiếc sim hoàn hảo này ngay dưới đây nhé!
Hàm ý sim năm sinh đuôi 1998 theo phong thủy!!!
Trong thuyết âm dương, bộ số đuôi 1998 thuộc dòng Sim năm sinh số đẹp Mậu Dần 1998 được gắn với ý nghĩa "Sinh Phú Quý, Đại Phát" hoặc "Chắc Chắn Trường Cửu Đại Phát". Các con số được hiểu khác nhau như sau:
- Theo dân gian, con số 1 là chữ số căn bản biểu lộ tất cả mọi sự biến hóa, là chữ số khởi nguyên cho thế giới, mang lại những điều hoàn toàn mới, hoàn mỹ, đem đến 1 sinh mệnh mới, 1 cuộc sống hoàn toàn mới cho mọi người. Trong phong thủy, con số 1 có ý nghĩa là "nhất", là con số "sinh". Số 1 là biểu tượng cho những ai có uy quyền, nhiều tham vọng, có năng lực chỉ huy.
- Số 9 có ý nghĩa thuận lợi, thịnh vượng, phúc lộc, và thăng tiến trong sự nghiệp. Số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" biểu trưng cho sự trường tồn, đại phúc, đại thọ và đại cát. đại đa số yêu thích con số 9 bởi vì nó tiệm cận đến sự viên mãn, tròn đầy thành thử giống với việc sẽ tiếp nối sinh sôi, nảy nở. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung đồng âm với từ "trường thọ" và "thuận lợi", đem tới sự vui sướng, an bình và suôn sẻ cho người sở hữu. Ngoài ra, số 9 được coi là biểu tượng cho uy quyền và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền uy của mình. Trong dân gian, số 9 được gắn cho sự hoàn thiện đến mức dường như cực kỳ khó để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
- Chữ số 8 là số "phát", giúp chính người sử dụng tránh được các điều không may mắn, rủi ro; sự nghiệp kinh doanh càng ngày càng suôn sẻ, phát triển và thành công trong công việc. Cách viết số 8 bao gồm hai đường đều từ trên xuống giống như kèn loe ra, giống như con đường đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn phát đạt.
- Bộ kép số 99 trong Sim năm sinh số đẹp Mậu Dần 1998 biểu tượng cho người có uy quyền, sức mạnh, biểu lộ vị thế của chủ nhân. Hàm ý của bộ số "199" theo phong thủy là "Sinh trường cửu trường cửu" và "998" là "đại trường cửu phát". Đây là những dải số đẹp đem tới sự phát đạt và giúp cho người sử dụng thành công trong sự nghiệp, công danh; luôn thúc đẩy chính người sử dụng tiến lên, chinh phục những bậc thang mới. Đây là dòng Sim số đẹp năm sinh rất tốt cho các bạn sinh năm Mậu Dần 1998 để biểu lộ dấu ấn, cá tính của bản thân.
- Cặp số 19 mang ý nghĩa "sinh mãi", "một bước tới trời". Đó là sim đuôi năm sinh đẹp đem tới thịnh vượng, phúc lộc, trường thọ và hạnh phúc trọn vẹn cho chính người sử dụng.
Sim năm sinh số đẹp 1998 xứng đáng là lựa chọn hiệu quả nhất để bạn khẳng định phong cách của bạn và mang lại tài lộc và công việc của người có được số sim này trong tay. Tìm kiếm ngay sim năm sinh đuôi 1998 với mức giá thấp nhất thị trường của tất cả các nhà mạng lớn: Mobi, Sfone, Vietnamobile, Gmobile, Vina,Viettelsim số đẹp máy bàn; dạng 10 số và dạng 11 số tại kho sim đuôi năm sinh simdenhosodephanoi để thay đổi vận mệnh tốt nhất.
Sim đẹp Năm Sinh Viettel 01658441998 là số điện thoại đẹp đang rất hot và có thiên ý được phân phối bởi kho Kho sim 10 số với giá bán thời điểm thời gian gần đây là 1,900,000đ, đến với Kho sim 10 số bạn sẽ nhận được những sách lược dịch vụ thấp nhất cùng với tốt luôn đảm bảo. Với những điều tốt đẹp cùng với những thiên ý mà 01658441998 đem tới dành cho những ai có được nó thì sở hữu cho mình số điện thoại 01658441998 thành thực là sự chọn lựa tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét