Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim Thần Tài 10,11 Số Cực Rẻ

Sim số đẹp thần tài số đẹp là dòng sim số đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

sim số đẹp thần tài đem đến suôn sẻ, tài lộc, sung túc và suôn sẻ trong sự nghiệp và cuộc sống của chủ sở hữu sim đó sim đó. Theo dân gian, thần tài đem lại tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, đem đến sự bình an, sung túc, bởi vậy dễ hiểu khi nhiều người tìm mua cho mình sim số đẹp thần tài số đẹp với cầu mong phát tài phát lộc, làm ăn thành công mĩ mãn hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang hàm ý là "tài", vốn được tin là số của tài - lộc, anh tài. Số 3 có nhiều tâm niệm không giống nhau, người xưa thường ứng dụng những trạng thái, hình thể gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Những năm này – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 biểu trưng cho sự bền vững, đem lại tài - lộc và suôn sẻ.

List sim thần tài giá rẻ:

Số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố làm nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Những năm này, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu hiện hàm nghĩa đem đến sinh lực cho thế giới, đem đến ánh sáng, mong ngóng cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa hàm nghĩa "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số hí hửng, an lành, suôn sẻ. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "suôn sẻ".

sim số đẹp thần tài số đẹp thuộc loại sim số đẹp phong thuỷ hỗ trợ thay đổi tài vận tốt, mang đến thành công mĩ mãn trong sự nghiệp cho người sở hữu sim này. sim số đẹp thần tài số đẹp thuộc 3 nhà mạng viettel, mobi, vina giá trị cao nhất. Bạn rất có thể lựa tìm kiếm cho mình sim số đẹp thần tài số đẹp với nhiều mức chi phí tốt nhất không giống nhau với đầy đủ 2 dạng sim số đẹp 10 số, 11 số cho Quý khách thoải mái chọn với những nhà mạng như Vietnamobile, Mobi, Vinaphone, Gmobile, Sfone,Viettel và sim số máy bàn. Sở hữu sim số đẹp thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay ngày nay để nhận nhiều cạnh tranh, chứa nhiều suôn sẻ và tiền bạc cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét