Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0985061579-1,800,000


0985061579, Sim 0985061579, Sim Thần Tài 0985061579


Sim đẹp 0985061579 là dòng Sim Thần Tài, mang tới tiền lộc, phúc lộc cho người dùng. Sim có đầu số là 0985 thuộc nhà mạng Viettel, là nhà mạng được nhiều người lựa dùng để làm Sim ngoại giao với đối tác.

Đầu số 0985 của 0985061579 có nghĩa gì:

Khách hàng biết không, trong quá trình tìm hiểu về sim số đẹp, các chuyên gia nhận định rất cao đầu số 0985.
Trước hết muốn khẳng định rằng, đầu số 0985 là một sim Viettel, chỉ nhiêu vậy thôi cũng đã đủ tạo nên sức hấp dẫn vô cùng trọng đại. Đầu số chủ yếu là các đầu số có mặt đầu tiên khi mạng Viettel đưa vào áp dụng đầu 0985 để làm đầu số cho các thuê bao. Tuy nhiên không chỉ dừng lại tại đó, đầu con số này còn mang các ẩn ý phong thủy tuyệt vời.
Hàm ý phong thủy của đầu số được cấu thành từ ẩn ý phong thủy của từng số. Hãy cho qua ẩn ý của đầu số 09, do chúng quá hiển nhiên và được phân tích quá nhiều. Chúng biểu trưng cho toàn bộ hành trình đi đến thành công trong cuộc sống, giống như một cách khởi nguồn câu chuyện một cách mới mẻ, hấp dẫn kể về cuộc hành trình tìm đến phú quý rạng ngời của Khách hàng. Trong hành trình đó, quí khách hàng tìm thấy sự thành công trong cuộc sống, thăng tiến, đi lên (số 8). Trong thuật phong thủy, số 5 có nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 có nghĩa huyền bí bắt đầu từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên cạnh đó, số 5 là biểu tượng cho ngũ hành biểu hiện mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó biểu hiện sự an lành, niềm vui, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có uy quyền. Có tất cả các điều giống như vậy, hẳn cuộc đời của quí khách hàng sẽ trở nên cực kỳ tuyệt vời.
Sim đầu số cổ 0985 là một đầu sim số mang các ẩn ý tuyệt vời. Sở hữu cho bản thân sim đầu số cổ 0985 gắn kết các đuôi sim phong thủy sẽ giúp cho quí khách hàng có được các may mắn và phú quý. Sim đầu số cổ 0985 khẳng định đẳng cấp và tăng giá trị cũng giống như khẳng định dấu ấn bản thân quí khách hàng.

Đuôi số 1579 của 0985061579 có nghĩa gì:

Sim số đẹp thần tài 1579 thuộc dòng sim số phong thủy được phần lớn người dùng ưa thích vì hàm nghĩa và sự độc đáo của nó mang lại nổi trội là các thương buôn, người làm kinh doanh thương mại ... Vậy, hàm nghĩa của sim số thần tài 1579 này như thế nào mà lại được phần lớn người dùng ưa thích đến vậy? Hãy cùng simdenhosodephanoi phân tích điều này ngay dưới đây.
Sim đẹp số thần tài 1579 có hàm ý là gì? Theo quan niệm dân gian, con số 1 là con số căn bản biểu thị tất cả sự biến đổi, là con số bắt đầu của thế giới, mang đến các điều mới mẻ, tốt đẹp, đem đến 1 sinh linh mới, 1 cuộc đời mới cho con người.
Trong thuyết âm dương, số 5 sở hữu hàm nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 sở hữu hàm nghĩa huyền bí khởi nguyên từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên cạnh đó, số 5 tượng trưng cho ngũ hành cho thấy mối quan hệ giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó cho thấy sự an lành, hạnh phúc, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có uy quyền.
Ngay từ thời xưa, bậc cha chú đã có thói quen nghiên cứu và tìm ra các hàm nghĩa chứa đựng của những con số. Mỗi con số chất chứa các điều bí mật riêng. Chúng tự nói lên hàm nghĩa của mình bằng một cách rất đặc biệt, rất độc đáo. Vận dụng các kiến thức phong thủy đó chúng ta rất có thể phân tích được ý nghĩa con số có trong sim số 1579 và cách dùng chiếc sim số đẹp thần tài đặc biệt này.
Đầu tiên, chiếc sim số này nổi trội vì nó mang số "79" ở tại cuối cùng. Nếu mà chăm chú tìm hiểu, chúng ta sẽ hiểu rằng 79 là "thần tài lớn". Thần tài, luôn đem đến nhiều hơn nữa cho bạn và gia đình tài lộc như mưa, sự thành công trong cuộc sống, và làm bạn bước đi dễ dàng hơn trên con đường công việc của mình.
Không chỉ là chiếc sim số đẹp thần tài thông thường khi gắn kết với cặp số 15 phía trước nó khiến nó độc đáo hơn bao giờ hết.
Con số "15" – đó chính là con số của sự nảy nở từ một nền tảng vững vàng. Chính việc này đã đưa thần tài "79" đến với bạn, và giữ thần tài ở tại bên bạn giúp đỡ và mang đến sự suôn sẻ, tài lộc và phát tài phát lộc trên con đường buôn bán.
Đó là vì sao sim số đẹp điện thoại đuôi 1579 lại nổi trội và được yêu thích đến vậy. Nếu mà bạn là một người hiểu về sim số phong thủy, tin rằng bạn sẽ không thể cho qua cơ hội được sở hữu cho bản thân chiếc sim số phong thủy đầy hấp dẫn như thế này.
Số Thần Tài Viettel 0985061579 hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì là Sim số Thần Tài mà còn những ý nghĩa phong thủy của con số này mang tới. Bạn có nhu cầu mua 0985061579 hoàn toàn có thể tham khảo ở Kho sim đẹp giá rẻ và nhận được mức dịch vụ cũng như mức giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét