Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Sim 0994206666-21,500,000


0994206666, Sim Tứ Quý 0994206666, Sim 0994206666


Sim số đẹp Tứ Quý 0994206666 có đầu số điện thoại là 099 của nhà mạng Beeline,đầu tiên hãy tôi tìm hiểu về nét đẹp của số đầu 099 nhé.

Ẩn ý đầu số 099 của 0994206666 là gì:

Trong quá trình mua cho bản thân chỗ đứng trong thị trường điện thoại đang ngày càng nở rộ giờ đây, thì việc lựa chọn sim đầu số đối với các mạng nói riêng và đối với đông đảo mọi người nói chung là một vấn đề lớn. Sim đầu 099 là đầu số của Gmobile – một ngân hàng nổi tiếng về các dịch vụ khuyến mại khủng cùng các phần quà hấp dẫn. Chúng ta có thể nói rằng, Gmobile đã rất may mắn để có được đầu số này. Tại vì đây là đầu số vô cùng tuyệt đẹp, được đam mê lựa chọn khá nhiều.
Lý do tại sao sim đầu số 099 lại được đam mê nhiều đến vậy? Nào hãy cùng simdenhosodephanoi điểm qua một vài điều cơ bản để làm rõ điều này.
Tại vì trước hết, đầu số 099 báo hiệu về một sim số Gmobile 10 số - dạng sim được vận dụng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ uy tín hơn cho chủ sở hữu nó. Tại vì sim 10 số là dạng sim xuất hiện đầu tiên, bởi vì đó những người vận dụng sim 10 con số thường được xem là đã vận dụng lâu và ổn định số sim này.
Sau đó, ngoài con số 09 xuất hiện ở tại trước nhất chứa đựng ngụ ý về quãng đường rút ngắn đi đến thành công trong công việc, thì đầu số này còn xuất hiện thêm một chữ số 9 nữa. Mà hao hao chúng ta đã cùng phân tích các lần, chữ số 9 là một chữ số cực kỳ đẹp. Nó không chỉ chứa đựng ngụ ý về sự vĩnh cửu, trường thọ mãi mãi, mà còn chứa đựng ngụ ý về sự kết thúc tốt lành, về một cái đích đến hoàn hảo. Việc lặp lại chữ số 9 ở tại ngay sau hai chữ số 09 giúp củng cố về việc chủ nhân của số sim có đầu số này sẽ bảo đảm đến được cái đích vẹn toàn đó. Với cặp con số kép 99 này người áp dụng tin chắc chắn rằng mình sẽ gặp các suôn sẻ và thành công trong công việc trong cuộc sống.
Đó là điểm khác biệt khiến cho sim đầu số 099 trở nên nổi trội và có ngụ ý hơn các đầu sim số đẹp khác. Không chỉ vậy, đầu sim số đẹp này bảo đảm sẽ đóng góp phần tương trợ rất tốt cho nội dung các chữ số đứng sau nó. Dầu là dãy con số nào, thì cũng sẽ hướng về hai chữ số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn nếu sở hữu sim đầu số 099 kết hợp các đuôi sim phong thủy hợp phong thủy lại còn được hưởng thụ các dịch vụ tiện ích cực hot của mạng Gmobile mang đến phải không?

Số đuôi 6666 của 0994206666 mang ý nghĩa là gì:

Sim đuôi tứ quý 6 là dòng sim phong thủy có mang bộ tứ quý bao gồm 4 số 6 tại vị trí giữa hoặc cuối sim điện thoại.
Từ trước đến nay, sim số tứ quý luôn sở hữu một vị trí vững chắc trong kho sim số đẹp và không thể thay thế được. Sim đuôi tứ quý đẹp không chỉ vì bộ 4 số trùng nhau trong số sim mà còn vì những hàm ý nổi trội của nó trong phong thủy. Hãy cùng simdenhosodephanoi nghiên cứu vẻ hoàn mỹ của chiếc sim tứ quý tuyệt vời này ngay sau đây.
Hàm nghĩa của sim đuôi tứ quý 6!
Theo khái niệm dân gian, con số 6 thường được tin là con số đem tới nhiều suôn sẻ. Số 6 chiếm được sự ưa chuộng nổi trội trong đời sống văn hoá tinh thần của người phương Đông với những hàm nghĩa thật sự suôn sẻ. Bộ tứ quý 6 được cắt nghĩa là "toàn sinh", "toàn lộc" sẽ mang tới nhiều tiền tài, phúc lộc cho người sở hữu sim tứ quý 6.
Đối với người phương Tây, con số 6 là con số đại diện cho sự kết hợp của lửa và nước; thể hiện sự cố gắng không ngừng. Đó là con số tượng trưng cho tình cảm, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Thứ 6 là ngày Chúa ra đời vì vậy con số 6 còn là số ngày sáng tạo trời đất, là con số tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở.
Theo quan niệm của người Trung Quốc, sim tứ quý chứa con số 6 là đại diện cho sự suôn sẻ, phúc lộc và tiền tài cho người sở hữu. Việc này được lý giải là vì con số 6 có cách soạn chỉ gồm có 1 đường cong độc nhất uốn vào thân với hàm nghĩa gói trọn lộc vào nhà. Hơn nữa, những biểu lộ được coi là đẹp trong thiên nhiên cũng được gắn liền với con số 6 như: con ong xây tổ theo hình khối tứ giác; con người có tứ căn, tứ phủ, tứ long, tứ thân,… tứ giác là khối hình với 6 cạnh được xác định là khối hình vững chắc nhất
Số 6 đại diện cho người Bố, người bảo vệ hoặc người chỉ đạo. Việc nhận thấy số 6 xuất hiện nhiều lần đó chính là chứng tỏ cho bạn biết rằng bạn sắp sửa gặp được người sẽ ra tay tương trợ bạn. Số 6 cũng gửi gắm thông điệp đến người dùng sim tứ quý 6 cần dành thêm thời gian và tình cảm hơn cho công việc và gia đình, con số 6 nhắc bạn hãy là người chỉ huy.
{Với những hàm nghĩa hiệu quả đẹp trên, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sim tứ quý 6 tốt nhất ngay hôm nay tại simdenhosodephanoi với chi phí thấp nhất thị trường. Bên cạnh dòng sim tứ quý 6 dạng sim số 10 số với mức chi phí tương đối cao, bạn có thể cân nhắc thêm việc chọn lựa sim tứ quý 6 dạng sim số 11 số để phù hợp hơn với túi tiền.

Sim số đẹp Tứ Quý Beeline 0994206666 là 1 Sim số thuộc 1 loại Sim Tứ Quý được Kho sim số đẹp bán bao la trên xã hội với giá là 21,500,000đ, là địa chỉ đáng tin cậy cho những người mua Sim số, Kho sim số đẹp là kho Sim số đẹp tin cậy luôn đảm bảo về chất lượng, dịch vụ và sự tận tình ở trong chăm chút các bạn. Hoàn toàn có thể sở hữu cho bản thân một chiếc Sim số giá rẻ, nhận ngay những may mắn mà số điện thoại đem lại thì Sim số 0994206666 là sự chọn thật tốt, thật đẹp và thật thiên ý, rất xứng đáng cho sự chọn lựa của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét